|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสง ประจำปีงบประมาณ2565 | 18 ม.ค. 2566 |
2 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 1 ตุลาคม 2564 - 30 กันยายน 2565 | 5 ต.ค. 2565 |
3 | การสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการ อบต.ชุมแสง | 25 เม.ย. 2565 |
4 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของ อบต.ชุมแสง | 22 มิ.ย. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
- รายงานผลการตรวจสอบของ สตง.
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน